Miss Angola Leila Lopes สาวผิวสีวัย 25 ปี กับ ตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์ส 2011
Miss Angola Leila Lopes สาวผิวสีวัย 25 ปี กับ ตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์ส 2011
Miss Angola / Leila Lopes ประวัติ Miss Universe 2011
ชื่อ Leila Lopes (ไลล่า โลเปซ)
อายุ 25 (เกิดปี 1986)
ส่วนสูง 179 ซม.
สีผมและตา น้ำตาลเข้ม
Leila Lopes เธอมีรางวัลการันตีหลายตำแหน่ง ไม่ว่าจะเป็น Miss Angola UK 2011,เป็นผู้ชนะจากเวที Miss Angola 2011 พร้อมด้วยรางวัล Miss Photogenic และที่สุดเธอก็คว้าตำแหน่ง Miss Universe 2011
อายุ 25 (เกิดปี 1986)
ส่วนสูง 179 ซม.
สีผมและตา น้ำตาลเข้ม
Leila Lopes เธอมีรางวัลการันตีหลายตำแหน่ง ไม่ว่าจะเป็น Miss Angola UK 2011,เป็นผู้ชนะจากเวที Miss Angola 2011 พร้อมด้วยรางวัล Miss Photogenic และที่สุดเธอก็คว้าตำแหน่ง Miss Universe 2011
Miss Angola ตอบคำถามรอบตัดสิน
Lea Salonga: If you could change one of your physical characteristics, which one would it be and why?
คำถามจากลีอา ซาลองก้า : หากคุณสามารถเปลี่ยนส่วนใดส่วนหนึ่งในร่างกายคุณได้ คุณจะเลือกเปลี่ยนส่วนใด และเพราะอะไร
Miss Angola: Thank God I’m very well satisfied with the way that God created me and I wouldn’t change a thing. I consider myself a woman endowed with inner beauty, I have my principles, I have acquired many wonderful principles from my family and I plan to follow these through the rest of my life and now I want to give all of you a piece of advice: Respect one another.
ตอบ : ขอบคุณพระเจ้าผู้สร้างฉันขึ้นมา ฉันรู้สึกพอใจในสิ่งที่ตัวเองมีอยู่และไม่ขอเปลี่ยนแปลงสิ่งใดๆ ฉันคิดว่าสตรีที่มีความงดงามจากภายในนั้นเป็นสิ่งล้ำค่า ตัวฉันก็มีแนวทางเป็นของตัวเอง ฉันได้รับการสั่งสอนในเรื่องที่ดีงามต่างๆ มากมายจากครอบครัวและคิดว่าตัวเองจะยึดถือปฏิบัติตามสิ่งเหล่านั้นไปจนชั่ว ชีวิต คำแนะนำเล็กๆ น้อยๆ จากฉันถึงทุกคนในที่นี้คือ ขอให้รู้จักการเคารพผู้อื่นค่ะ
บทความจากสื่อมวลชน เมื่อสัมภาษณ์ Miss Angola
เพชร ดำ แห่งแองโกลาฉายาที่สื่อมอบให้ เธอบอก ว่า เธอไม่เคยเจอเรื่องการเหยียดผิวกะตัวตรงๆ มันไม่ควรมีอยู่แล้วนะใน ศตวรรษนี้ เราควรจะเคารพ ซึ่งกันและกันในแต่ละเผ่าพันธ์ไม่แบ่งแยก เชื้อชาติ เพศ สังคมและสิ่งแวดล้อมCalled “black diamond” by the press of his country, Angola says it is undeterred by prejudice. “Fortunately racism does not reach me. I think the racists need to seek help, is not normal in the XXI century still think that way,” he opined. “We should all respect, regardless of race, gender and social environment.”
Winning smile
Darling of the audience, which roared every time they appeared on stage, Leila says the secret of his charisma is the smile. “My smile can infect people. I tried to be the most cheerful, independent of having problems of being in a competition.”
ขอบคุณบทความแปลจากเว็บไซต์ www.t-pageant.com